Anh Khoa Than Nu

Anh Khoa Than Nu
VIDEO EM GÁI KHOA THAN 100%

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Ảnh khỏa thân đầy mê hoặc của Miranda Kerr

 Miranda Kerr đã từng làm "nghiêng ngả" các sàn catwalk nơi cô xuất hiện. Sau khi người mẫu xinh đẹp này kết hôn và có bầu, không ít người đã tỏ ra lo ngại về khả năng cô sẽ mất dáng, không thể tỏa sáng và quyến rũ như xưa, tuy nhiên trên thực tế điều đó đã không xảy ra. Sau khi hạ sinh quý tử Flynn, Miranda đã rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng và những đường cong nóng bỏng ngày nào.

Ngất ngây trước loạt ảnh khỏa thân nghệ thuật của “gái một con” Miranda Kerr

Miranda khoe đường cong nóng bỏng trên bìa tạp chí
Mới đây, khi xuất hiện trên tạp chí Industrie, Miranda đã tự tin khoe toàn bộ những đường cong hoàn hảo bằng hình ảnh khỏa thân nóng bỏng. Kể từ sau khi sinh con, đây là lần thứ 2 thiên thần Victoria's Secret đồng ý cởi đồ để xuất hiện trên bìa tạp chí. Hình ảnh gái 1 con Mirandan khỏa thân trên bìa tạp chí khiến cho tất cả những người hâm mộ đều không khỏi trầm trồ và mê mẩn.

Ngất ngây trước loạt ảnh khỏa thân nghệ thuật của “gái một con” Miranda Kerr
Nói về việc chụp ảnh khỏa thân, Miranda cho biết: "Mỗi người đều nên tự hào về những đường cong tuyệt vời trên cơ thể mình, đó là những nét đẹp tự nhiên và hoàn mỹ nhất. Nét đẹp đó không nên nhìn bằng con mắt thông tục. Thực hiện những bức ảnh này đã mang lại cho tôi những trải nghiệm hết sức thú vị.". Chia sẻ về bí quyết để có một thân hình lý tưởng, Miranda cũng cho biết: "Mọi người nên có suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tập luyện, đó là bí quyết vàng để giữ gìn nhan sắc và cũng là cách để bạn có được sức khỏe tốt mà không loại thuốc nào bằng.".
Ngất ngây trước loạt ảnh khỏa thân nghệ thuật của “gái một con” Miranda Kerr


.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét