Anh Khoa Than Nu

Anh Khoa Than Nu
VIDEO EM GÁI KHOA THAN 100%

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Những người đẹp việt thích dùng ảnh khỏa thân để gây Scandal

Phi Thanh Vân không chỉ nổi tiếng với việc chỉnh sửa sắc đẹp mà còn bởi những lời phát ngôn đôi khi gây sốc nhiều khán giả. Chị từng rất tự hào về những thành quả có được trên cơ thể và nhan sắc nhờ vào dao kéo cùng với làn da nâu đặc trưng của mình. Từ một người mẫu, lấn sang lĩnh vực phim ảnh rồi cả việc ca hát, ít nhiều cái tên Phi Thanh Vân cũng đã được khán giả biết đến kèm theo không ít những lùm xùm của chị.

Những người đẹp Việt thích gây sốc 1
  
Nhắc đến sự nghiệp âm nhạc của Phi Thanh Vân, nhiều người chắc không thể nào quên sự kiện thảm họa “Làn da nâu”, một ca khúc mà chính chị sáng tác đã góp phần tạo sóng dư luận suốt một thời gian dài. Không lâu sau đó, trên mặt báo cũng xuất hiện những cuộc cãi vã và kể xấu qua lại giữa chị cùng siêu mẫu Xuân Lan, người từng là thầy của chị lúc mới vào nghề.
Gần đây, sau một thời gian tạm lắng, cái tên Phi Thanh Vân lại chợt “thức dậy” với sự kiện tuyên bố trút bỏ làn da nâu đã trở thành thương hiệu của mình để biến thành nàng búp bê trẻ đẹp ở cái tuổi 31. Chị rất tự tin với hình tượng mới này của mình mặc cho khán giả có chê hay ra sức góp ý. Không những vậy, chị còn từng tuyên bố thích tất cả các biệt danh scandal thị phi gắn cho mình. Kể cả những chuyện riêng tư như hư thai hay li dị chồng Tây, Phi Thanh Vân cũng không ngần ngại chia sẻ một cách công khai trên báo chí. Xem ra, những gì sốc, độc và lạ có vẻ là những thứ không thể thiếu khi nói về cô nàng lắm chiêu này.
Ngọc Trinh
Có thể nói, đây là một trong những cái tên mà báo chí đã phải tốn không ít giấy mực cho việc bình luận những câu nói thật thà đến độ ngây ngô của cô khiến khán giả phải lắc đầu cười trừ. Xuất thân từ một nhân viên phục vụ trong quán bi-da, từ khi lọt vào mắt xanh của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, cái tên Ngọc Trinh mới bắt đầu “tỏa sáng” với thương hiệu Nữ hoàng đồ lót.
Những người đẹp Việt thích gây sốc 2
  
Angela Phương Trinh
Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng xem ra, cô nàng Angela Phương Trinh cũng không chịu thua các đàn chị về khoản PR tên tuổi bằng các chiêu scandal. Rất nhiều khán giả yêu mến Angela Phương Trinh nhờ vào vai bà mẹ nhí hay các bộ phim Mùi ngò gai, Linh lan trắng… từ thuở cô còn là một cô bé xinh xắn, dễ thương. Nếu như Angela Phương Trinh biết tận dụng những tình cảm đó để đi lên bằng những nỗ lực nghiêm túc thì chẳng có gì đáng bàn cãi. Tiếc là cô nàng đã khiến nhiều người từng yêu mến mình phải thất vọng.
Những người đẹp Việt thích gây sốc 3
  

Hồng Quế
Cũng là một người mẫu trẻ sớm bước chân vào nghề và có những thành công ban đầu. Tuy nhiên, có lẽ việc dấn thân vào nghề quá sớm đã khiến cho Hồng Quế nhiều lúc đánh mất sự hồn nhiên của mình. Từng là người được rất nhiều khán giả hâm mộ nhan sắc kỳ vọng sẽ trở thành một hoa hậu tương lai, thế nhưng, Hồng Quế lại khiến khán giả không khỏi thất vọng với những scandal xung quanh mình.
Những người đẹp Việt thích gây sốc 4
  
Còn nhớ vụ đánh người của Hồng Quế cùng với cô bạn Quế Vân một thời gian lùm xùm trên báo chí. Ban đầu, Hồng Quế luôn phủ nhận hành động này của mình, nhưng sau khi các cơ quan chức năng điều tra và kết luận thì cô nàng mới chịu thừa nhận hành vi đánh người cùng với mức phạt hành chính 750 ngàn đồng. Xem ra, với cái giá quá rẻ này để có thể “giựt gân’ cho tên tuổi của mình thì cũng không có gì là quá đắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét